Tim mat kinh sunwear

 
 
 

Kính Rayban hồi sinh

       Ngày nay kính hiệu Rayban chính hãng được trưng bày tại các shop hàng hiệu cao cấp như Nordstrom, Neiman Marcus .., với giá từ 200-300usd, khác biệt với năm 1999, khi mà thương hiệu trong tình trạng hổn độn, chất lượng yếu kém, với giá chỉ 29usd được bán tại các trạm xăng hay cửa hàng tiện lơi.

     Ra đời năm 1937, Kính Rayban phi công hay còn gọi là Avitor đầu tiên thiết kế theo kiểu giọt lệ dành cho riêng cho phi công. Rayban đã phát triển mạnh mẽ như là biểu tượng của tinh thần và văn hóa Mỹ.

     Thời vàng son kéo dài mãi đến cuối thập niên 1990, mục tiêu để tăng doanh số, Bausch & Lomb định hướng đưa thương hiệu trở thành hàng bình dân, tất cả mội người đều có thể mua được, bởi vậy Rayban được bán rộng rãi ở các trạm xăng hay cửa hàng tiện lợi. Vào năm 1999, với việc mang kính giá rẻ đến mọi nhà, doanh số bán sụt giảm nghiêm trọng và chất lượng kém, trên bờ vực phá sản, chủ thương hiệu quyết định bán Rayban cho tập đoàn mắt kính Luxotiica của Ý với giá hời chỉ có 640 triệu usd.

 mat kinh rayban

 1. Sản phẩm tốt hơn, cửa hàng sang trọng hơn (2000-2003)

     Sau khi kiểm tra độ bền của mắt kính Rayban, Luxottica công bố khung kính yếu hơn 4 lần so với những nhãn hiệu của chính họ sản xuất. Họ quyết định hợp nhất 4 cơ sở lạc hậu của Rayban về miền đông  bắc nước Ý, nơi vốn là khu công nghệ cao, có nhiều nhà cung cấp phụ tùng chất lượng.

     Quan điểm của Luxottica là các trạm xăng, cửa hàng tiện lợi không phải là nơi tốt để trưng bày những sản phẩm kính chính hãng cao cấp, vì thế họ đã quyết định chấm dứt 13.000 điểm bán hàng không đạt tiêu chuẩn vào năm 2000, hy sinh doanh số ngắn hạn trong niềm tin sẽ đạt được lợi nhuận nhiều hơn về sau.

      Năm 2000, Luxottica bắt đầu xây dựng lại hình ảnh Rayban, đưa công nghệ tiên tiến vào qui trình sản xuất, khung kính được làm chắc chắn hơn, giới thiệu đến thị trường những phát minh mới về tròng kính.

      Với những thương hiệu cáo cấp khác Luxottica đang sản xuất và kinh doanh như Bvlgari, Chanel, nên Rayban được nâng lên tầm cao khi sánh chung cùng các hiệu cao cấp, xuất hiện trong các cửa hàng nổi tiếng như Neiman Marcus and Saks Fifth Avenue.

      Qua 1 năm cải tiến công nghệ và xây dựng hình ảnh thương hiệu, giá bán lẻ của  kính Rayban 3025 đạt 79 usd, 2 năm sau đó giá bán được nâng lên 89 usd.

 kinh rayban-sale

   Doanh số Rayban đột biết sau năm 1999

  2. Nâng tầm vị trí toàn cầu (2003-2015).   

       Năm 2003, Luxottica bắt đầu sản xuất và tiếp thị  gọng kính thuốc, với sự nổi tiếng của thương hiệu và mạng lưới phân phôi, kính gọng nhanh chóng được thị trường chấp nhận. Vào năm 2015, doanh số của kính gọng tăng nhanh chóng, đạt được 30% .

       Năm 2009, Luxottica bắt đầu sử dụng vật liệu mới nhẹ và bền hơn như sợi cacbon và đa dạng các kiểu loại tròng tiên tiến.

       Năm 2013, Luxottica giới thiệu người tiêu dùng sản phẩm Re-mix qua website Rayban, cho phép khách hàng chọn phối hợp kiểu màu gọng cùng màu tròng kính, hay bao kính theo sở thích cá nhân đối với dòng kính phi công Aviator, Re-mix đã mang lại 40% doanh số online cho Rayban.

       Năm 2015, Luxottica giới thiệu các mẫu kính râm cao cấp dòng Wayfarer với càng kính được bao bằng các chất liệu như da, nhung, vải jean.

        Hiện tại thị phần chủ yếu của Rayban là Châu Âu và Bắc Mỹ, Luxottica định hướng từng bước xâm nhập vào thị trường của rộng lớn Trung quốc.

Ngày đưa tin : 13-08-2016

CÁC TIN KHÁC
 
  Mắt kính Sunwear sale off cuối năm (06/12/2017)
  Ưu điểm mắt kính Rayban chính hãng (23/02/2017)
  Mắt kính Rayban 80 năm khẳng định phong cách (13/02/2017)
  Mắt kính Rayban Aviator 3025 đa phong cách (08/02/2017)
  Điểm danh mắt kính chính hãng hot nhất (05/02/2017)
  Kính Gucci hàng hiệu thu hút người nổi tiếng (12/01/2017)
  3 cách nhận biết kính Rayban xịn dễ nhất (02/01/2017)
  Kính râm Rayban chính hãng cho quý ông (31/12/2016)
  Lợi ích đeo kính râm hàng hiệu (29/12/2016)
  Cách chọn mắt kính chính hãng an toàn cho bản thân (28/12/2016)
  Khác biệt kính Rayban 3025 và các dòng aviator (22/12/2016)
  Lịch sử mắt kính Polaroid (04/11/2016)
  Kính Tom Ford sang trọng và đẳng cấp (05/10/2016)
  Kính Gucci sành điệu (01/10/2016)
  Kính Lacoste thời trang năng động (28/09/2016)
  Cách chọn kính mát theo khuôn mặt (31/08/2016)
  Kính Police tạo cơn sốt thời trang mới (29/07/2016)
  Mắt Kính Rayban Wayfarer sự huy hoàng đến từ quá khứ (03/07/2016)
  Kính Rayban 3025 sự lựa chọn hoàn hảo (02/07/2016)
  Kính polarized là gì? (05/04/2016)
  Kính Ray ban aviator 3 tròng (30/12/2015)
  Kính polarized hiệu Polarone cho nữ (29/12/2015)
  Sao việt phải lòng mắt kính tráng gương (29/12/2015)